Wednesday, October 08, 2008

Kinakausap ako ng picture na'to


Di ko masabi kung ano talaga ang na-capture ko dito pero gustong-gusto kong titigan ang picture na'to. Salamin ko ang suot nya dahil naiwan nya yung kanya sa bahay. Nakadagdag ba na gamit nya ang salamin ko kaya mas attractive sya sa akin dito? Nabasa ko kasi sa kung saan na kapag suot ng babae ang damit mo, nadadagdagan ang appeal nya. Hindi naman damit ang salamin, baka hindi yun.

Hindi naman exceptional ang lighting ko dito. Actually snapshot nga lang to. Naghihintay kami sa mall tapos pinitik ko lang.

Siguro dahil hindi ko mawari ang expression ng mukha ni Hannah sa picture na'to. Parang masungit pero parang isang segundo na lang ngingiti na sya.

Ewan ko kung ako lang, pero may mga ganon talagang picture. Parang kinakausap ka na parang gusto mo namang sumagot. Sa picture na'to parang may sinasabi sya sa akin.... na parang ang gusto kong isagot e "Oo, ako na ang maglilinis ng banyo mamaya."

Project Hannah

No comments: